Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt phòng mà không cần đến Groupon




Những thảo luận sôi nổi về giá trị của bán hàng giảm giá trên các website như Groupon và Living Social cho thấy công cụ marketing này không có lợi cho tất cả các khách sạn. Trong khi không hề ngạc nhiên rằng giảm giá mạnh có thể thúc đẩy đặt phòng đáng kể, nhưng nó luôn kèm theo chi phí cao bởi khách sạn phải cắt giá sâu và hoa hồng cho các dịch vụ bán hàng giảm giá.



Nghiên cứu của TravelClick thấy rằng gần 40% khách sạn thất vọng với kết quả của các chiến dịch bán hàng giảm giá của họ trên Groupon và dự định không tiếp tục sử dụng công cụ này nữa. Lý do thường xuyên được nhắc tới không chỉ là doanh thu đặt phòng trên mỗi khách rất thấp mà còn những khách hàng bị thu hút thường là những người săn hàng giá rẻ và không quay trở lại.


Tất nhiên, bán hàng giảm giá có thể là một cách lấp đầy phòng nếu không sẽ bị bỏ trống. Nhưng khách sạn có thể có được kết quả tốt hơn bằng cách tăng gấp đôi nỗ lực và các kỹ thuật marketing đúng đắn với chi phí thấp mà hiệu quả.


1. Kiểm tra hình ảnh. Bạn đã đặt những hình ảnh tốt nhất của khách sạn trên cả wesbite của mình, các site của OTA và những site kinh doanh và marketing khác chưa? Nghiên cứu của Intent Media chỉ ra rằng cung cấp nhiều hình ảnh hấp dẫn là một trong những cách đáng tin cậy nhất để có được đặt phòng.


2. Xem lại các chiến dịch tìm kiếm. Không chỉ đơn giản theo dõi chúng: dành thời gian để tránh chi tiêu quá mức, và tính tới những chi tiết dưới mức và thay đổi theo mùa của các mô hình nhấp chuột và đặt phòng. Hãy tập trung đặc biệt vào những thuật ngữ có lượng nhấp chuột cao/đặt phòng thấp hoặc nhấp chuột thấp/đặt phòng cao, cũng như các thuật ngữ cho thấy sự biến động lớn về hiệu suất. Thậm chí những đầu tư về thời gian tương đối nhỏ có thể rất quan trọng để đảm bảo bạn nhận được lợi ích đầy đủ từ kênh này.


3. Tăng hiệu suất OTA. Tận dụng các chương trình chi phí trên mỗi lần nhấp chuột hiện được đa số các OTA cung cấp. Trong khi nó có vẻ khác thường khi tiếp thị trên một OTA ngoài việc được liệt kê, nhưng hiện có thể thực hiện việc này theo một cách hiệu quả về chi phí.


4. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ví dụ, thuê một người viết nội dung để tạo ra nội dung về các điểm tham quan và hoạt động hấp dẫn trong khu vực của bạn thay vì chỉ liên kết tới website của người khác. Một nội dung ít ỏi có thể đi một chặng đường dài, và những người viết nội dung luôn dễ dàng được tìm thấy trên các site như Linkedin và eLance.


5. Tìm một lời kêu gọi hành động – kêu gọi hành động vì điều gì đó ngoài việc đặt phòng để hưởng giảm giá lao dốc đáng kinh ngạc. Nó có thể là điều bạn đã từng thực hiện: nếu bạn có dịch vụ đưa đón sân bay, hãy nhắc tới nó trong tài liệu marketing. Hoặc bỏ phần lợi nhuận của người khác: các điểm tham quan địa phương thường vui vẻ mang tới cho bạn những khuyến mãi mà bạn có thể sử dụng để bán (theo đó, không giống như bán hàng giảm giá, không làm tổn thương lợi nhuận của bạn).


Trong khi bán hàng giảm giá Groupon có thể là cách dễ dàng để thúc đẩy đặt phòng, hãy chắc chắn bạn đã thực hiện tất cả cách dễ dàng khác (nhưng nhiều lợi nhuận hơn) trước khi bạn cần đến một phương thức đắt tiền như vậy để lấp đầy các phòng của mình.


By Chat Joglekar





Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, hotel mini

Bot statistics for this page


5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt phòng mà không cần đến Groupon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét