Một trong những điều tuyệt mật mà nhân viên khách sạn không bao giờ được phép tiết lộ là các trường hợp người chết trong phòng tại khách sạn đó.
Theo một người dùng mạng Reddit, từng có vị khách treo cổ tự tử trong phòng và được nhân viên quét dọn tìm thấy. Sau đó, cảnh sát và những người có thẩm quyền đưa xác đi mà không có bất cứ tin tức gì trên truyền thông.
Bất kỳ khách sạn nào, dù lớn hay nhỏ đều có mối quan hệ ngầm với cảnh sát.
Khách sạn hội tụ nhiều thành phần trong xã hội, và nếu có các vụ xung đột xảy ra, những người không liên quan sẽ được bảo vệ an toàn một cách nhanh nhất.
Một nhân viên làm trong các khách sạn lâu năm từng tiết lộ rằng, ngay cả căn bếp của một khách sạn 5 sao cũng có vài con gián "viếng thăm".
Tuy nhiên, điều này không bao giờ được phép xảy ra trong phòng của khách sạn.
Ở một vài quốc gia trên thế giới, ngoại tình là một vấn đề xã hội chứ không phải vấn đề vi phạm pháp luật. Do đó, các khách sạn thường chỉ cố gắng làm hài lòng khách về dịch vụ chứ không can thiệp về đời tư.
Do đó, nhân viên khách sạn phải đảm bảo thân thế và hành vi của khách hàng không bị nhắc tới để giữ bí mật.
Cameron Nezam - chuyên gia từng làm việc ở tập đoàn khách sạn Rosewood cho biết, các khách sạn hạng sang đều âm thầm tìm hiểu về khách hàng trước khi họ đến để có thể phục vụ khách tốt nhất có thể.
Cũng theo chuyên gia Cameron Nezam, những lần khách bỗng nhiên cáu giận hay phàn nàn đều được ghi vào hồ sơ của vị khách ấy. Việc làm này sẽ giúp khách sạn phục vụ người khách ấy tốt hơn trong những lần sau.
Ở các khách sạn cao cấp luôn có căn phòng bí mật dành cho khách VIP, nơi được bảo vệ nghiêm ngặt.
Những phòng VIP này chỉ dành cho các nhân vật quan trọng như chính trị gia, thương nhân hay giới siêu giàu và không xuất hiện trong phần quảng cáo hay trên trang web của khách sạn.
Mỗi quốc gia có một văn hóa khác nhau, nhưng nhìn chung khách thuê thường sẽ được phục vụ tận tình chu đáo hơn nếu hào phóng trong chuyện đưa tiền tip. Nguồn ảnh: Booking, Getty.
Video: Phòng nghỉ khách sạn chỉ dành cho giới siêu giàu. Nguồn: Zing
Let's block ads! (Why?)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét